Bí quyết thiết kế showroom thời trang thu hút khách hàng

Với xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng được nâng cao. Trong đó, nhiều người luôn chú trọng đến cách ăn mặc, các kiểu quần áo có thương hiệu và xu hướng thời trang hiện nay. Để đáp ứng được các nhu cầu đó, các chủ showroom luôn phải cập nhật xu hướng hoặc phát triển phong cách thời trang riêng cho nhãn hiệu của mình. Bên cạnh đó, một mẫu thiết kế showroom thời trang đẹp cũng góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu. Giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và gây sự chú ý, ấn tượng đến khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế showroom thời trang với từng khu vực

Thiết kế mặt tiền cho showroom

Có thể nói, mặt tiền showroom là khu vực rất quan trọng ảnh hưởng đến ấn tượng của khách hàng. Bởi khi nhìn vào phong cách thiết kế showroom thời trang đẹp và bắt mắt, hầu hết mọi người đều sẽ muốn ghé vào. Chính vì vậy, mặt tiền showroom thời trang cần phải được thiết kế sao cho thật bắt mắt và cuốn hút. Không những tạo sự nổi bật hơn cho showroom của bạn mà còn đem lại dấu ấn khác biệt với đối thủ.

Theo đó, màu sắc thiết kế mặt tiền có thể lựa chọn màu theo màu thương hiệu hoặc theo kiểu màu trẻ trung năng động. Cũng có thể chọn màu sắc tương phản với những shop bên cạnh để làm nổi bật cửa hàng của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng cửa kính cho mặt tiền để giúp khách hàng có thể dễ dàng nhìn vào bên trong shop. Đồng thời thu hút khách hàng nhờ vào kiểu dáng quần áo manocanh được phối theo phong cách thời trang của showroom. Thể hiện gu thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp của showroom thời trang.

thiết kế mặt tiền showroom

Mặt tiền showroom thời trang cần phải được thiết kế sao cho thật bắt mắt và cuốn hút.

Thiết kế nội thất showroom thời trang

Khu trưng bày

Đây chính là khu vực để showroom có thể bày trí được tất cả các sản phẩm quần áo, phụ kiện của mình. Thực tế cho thấy, khi bạn càng bày trí nhiều đồ thì khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn. Do đó khả năng mua hàng của họ cũng tăng lên cao hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý bố trí sản phẩm khoa học, tránh lộn xộn để khách hàng dễ quan sát hơn. Ngoài ra, những sản phẩm mà cửa hàng của bạn đang giảm giá, bạn nên sắp xếp chúng ra riêng một khu vực để khách hàng dễ nhìn hơn.

Lối đi lại với độ rộng hợp lý với thiết kế shop quần áo của bạn cũng là một nhân tố giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua hàng. Phải có sự bố trí phù hợp giữa các móc treo đồ, khoảng cách tới gương để có độ rộng về tầm nhìn tốt nhất. Đồng thời, phải kết hợp hài hòa với ánh sáng trong thiết kế showroom quần áo để tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

thiết kế showroom thời trang

Khu vực trưng bày phải rộng rãi và bố trí sản phẩm khoa học, tránh lộn xộn để khách hàng dễ quan sát hơn.

Phòng thử đồ

Đây chính là nơi để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho khách hàng. Do đó, bạn hãy thiết kế showroom quần áo có phòng thử đồ rộng rãi. Cùng với hệ thống ánh sáng được bố trí đủ tốt để khách hàng có thể thoải mái thử đồ.

Đặc biệt, khu vực thử đồ cần phải sạch sẽ và thoáng mát. Như vậy sẽ không xảy ra những góc khuất mà camera không chiếu tới được, giảm thiểu khả năng xảy ra trộm cắp hơn.

thiết kế phòng thử đồ

Phòng thử đồ phải có hệ thống ánh sáng được bố trí đủ tốt để khách hàng có thể thoải mái thử đồ.

Quầy thu ngân

Tại khu vực này, bạn nên thiết kế quầy sao cho thật ấn tượng và thân thiện. Điều này sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt giúp khách hàng luôn nhớ về showroom của bạn. Không cần thiết kế thi công quầy thu ngân quá rộng, nhưng phải đảm bảo vừa đủ để nhân viên thu ngân có thể thoải mái tiếp đón khách hàng.

thiết kề quầy thu ngân

Thiết kế quầy thu ngân nên được chăm chút để tạo được ấn tượng tốt giúp khách hàng luôn nhớ về showroom của bạn.

Trên đây là những bí quyết thiết kế showroom thời trang đơn giản nhưng mang lại tính hiệu quả cao mà bạn có thể dễ dàng áp dụng. Chúc bạn thành công!!!